Đặc tính công nghệ quần áo chống cháy và ứng dụng lao động

Hỏa hoạn xảy ra cần thực hiện công tác cứu người cứu nạn nhanh chóng. Để đảm bảo an toàn cho dội ngũ chuyên viên cứu hỏa của các đơn vị. Thietbipccchanoi Quần áo chống cháy bảo hộ là trang bị cần thiết để bảo vệ người cứu hộ khỏi tốn thương do lửa va chạm hay các nguy cơ ngạt khói, ngạt khí ảnh hưởng đến tính mạng và quá trình cứu hộ. Quần áo chống cháy có gì đặc biệt và nên lựa chọn ở đâu giá tốt, an toàn hiệu quả nhất.

Đặc điểm quần áo chống cháy và phân loại cụ thể

Quần áo chống cháy là thiết bị bảo hộ chuyên dụng sử dụng trong các môi trường đặc biệt với nhiệt độ cao mà khi tiếp xúc với cơ thể người sẽ gây bỏng nặng, thương tích. Thiết kế quần áo chống cháy với 4 lớp bảo vệ: lớp vải chống cháy, lớp chịu nhiệt, lớp chống thấm nước và lớp thoát khí bên trong kết hợp tạo nên lớp bảo vệ tối ưu cho người mặc khỏi nhiệt độ cao, ngạt khí, ngạt nước trong môi trường đặc biệt.



Thiết kế quần áo chống cháy linh hoạt, tách rời dễ dàng mặc, thoải mái cho người dùng. Bề mặt quần áo là lớp chống cháy là sợi thủy tinh chịu nhiệt, có phủ một lớp tráng nhôm chống cháy không chứa thành phần amiang độc hại ( sợi amiang có khả năng gây ung thư với hàm lượng nhỏ). Đặc tính quần áo chống cháy: chịu nhiệt, cách điện, chống bức xạ, chống ăn mòn hóa chất, chống thấm nước, dễ lau chùi, bảo quản… nhiệt độ làm việc lên đến 1000 độ C.
Quần áo được kiểm tra độ chịu lực, kéo căng, cường độ độ lực chống xé rách, hạn chế lâu lan ngọn lửa. Ngoài quần và áo tách rời, bộ trang bị cần thiết cho quần áo cứu hỏa là: mũ tách rời, ủng cao su, găng tay chịu nhiệt, túi đựng khí oxi dự phòng nếu có các thiết bị pccc… tất cả đều được sản xuất bằng vật liệu cao su chịu nhiệt, sợi cao su chịu nhiệt độ cao, sử dụng linh hoạt cho người dùng.
Ứng dụng quần áo trong công tác cứu hỏa, cứu hộ hỏa hoạn, ngoài ra còn được ứng dụng trong lao động sản xuất với môi trường làm việc đặc biệt: nhiệt độ cao như ngành luyện kim, lò đốt nhiệt độ cao, nhiệt điện, chế biến hóa chất…

Địa chỉ bán quần áo chống cháy chất lượng tốt

Quần áo chống cháy được thiết kế từ vật liệu đặc biệt trên dây truyền công nghệ đặc biệt, kiểm định chất lượng đầu ra nghiêm ngặt với tiêu chuẩn an toàn pccc , an toàn lao động. Chọn mua quần áo chống cháy chất lượng, laser khí co2 chính hãng có nguồn gốc rõ ràng tại các đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn hàng đầu khi sử dụng cứu hộ.
                                                  
Công ty CP PCCC Thăng Long – là đơn vị cung cấp thiết bị và hệ thống pccc chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn quy định của nhà nước. Cam kết chất lượng thiết bị với:
·         Sản phẩm chính hãng với đầy đủ chứng nhận nguồn gốc – CO và chứng nhận – CQ từ nhà sản xuất cung cấp, tem chống hàng giả chứng chỉ do cơ quan pccc cấp.
·         Sản phẩm đa dạng chủng loại, thông số kỹ thuật đầy đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đơn vị. Chuyên viên tại pccc Thăng long sẽ tư vấn khách hàng chọn thiết bị phù hợp.
·         Cam kết bán đúng giá gốc của các đơn vị sản xuất đưa ra, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc giá rẻ, uy tín, chất lượng sản phẩm được người tiêu dùng kiểm chứng và thanh toán.
·         Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tư vấn khách hàng thiết kế hệ thống pccc binh cuu hoa theo yêu cầu và tiêu chuẩn an toàn. Tối ưu chất lượng và điều kiện đầu tư tài chính.
Quần áo chống cháy là trang bị cần thiết để thực hiện cứu hộ hỏa hoạn an toàn, bảo vệ cho chính người đang thực hiện nhiệm vụ. Trang bị quần áo chống cháy bảo hộ cho các đơn vị phòng cháy chữa cháy tại chỗ hoặc cho các đơn vị pccc chuyên nghiệp. Công ty cổ phần PCCC Thăng Long là đơn vị phân phối thiết bị và trang bị quần áo bảo hộ chính hãng, chất lượng hàng đầu. Liên hệ với Thăng Long để được tư vấn và báo giá quần áo chống cháy giá gốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng trung tâm báo cháy horing ah-00212 cả nhà cần biết.

Giải đáp 3 thắc mắc về vòi chữa cháy